Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

2 giải pháp xông hơi loại trừ thâm, nám

Bằng cách xông hơi với lá chanh và hoa cúc có thể giúp chị em trị nám da tuyệt đối.

Xông hơi bằng hoa cúc

Rửa thật sạch sẽ cánh hoa cho hết thuốc sâu, sau đó thả cánh hoa vào bát nước. Đây là những giải pháp xông hơi vừa khiến cho bạn được đắm chìm trong hương thơm dễ chịu nhưng còn rất mãn nhãn nhưng còn làm nhạt vết thâm nám.

Trị nám da bằng công nghệ Mesotherapy

Bác sĩ tư vấn về chăm sóc da tại viện thẩm mỹ JK

Xông hơi nước lá chanh đun sôi

Trước khi xông hơi bạn thoa rượu nghệ. Sau đó, cần tiếp tục xông mặt với nước lá chanh đun sôi ngay để nâng cao hiệu quả điều trị nám da. Cho lá chanh vào một chiếc bát mập, đổ ngập nước nóng đun sôi. Bạn nên cúi mặt xuống gần nồi nước xông lá chanh sao cho hơi nóng phả vào mặt nhiều nhất. Điều này sẽ giúp làm sạch sẽ da thật sâu bởi mồ hôi ra quá nhiều.

Chờ cho đến khi hết hẳn hơi nóng, chờ cho da mặt khô đi, bạn nên rửa mặt với nước mát cho se lỗ chân lông. Một thời kì sau khi ứng dụng liệu pháp này bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da: những mảng nám giảm dần, lỗ chân lông se khít, làn da không tì vết.

Ngoài hai giải pháp xông hơi giúp xoá bỏ tàn nhang hay nám da thì chúng ta vẫn còn rất nhiều phương pháp làm đẹp da bằng phương pháp đến từ tự nhiên. Tuy nhiên, hầu hết các giải pháp này điều phải tốn nhiều thời gian thực hiện và hiệu quả có được phải rất kiên trì mới có được. Bởi vậy, tại thẩm mỹ viện JK chúng tôi đã phát triển ứng dụng công nghệ mesotherapy giúp điều trị nám, trị tàn nhang rất hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét