Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

5 biện pháp điều tẩy tàn nhang hiệu quả

Bạn đang ưu phiền về những vết tàn nhang trên khuôn mặt mình? Bạn đang băn khoăn không biết nên làm gì để có thể làm mờ những vết tàn nhang trên gương mặt này? Hãy thử áp dụng các cách điều trị tàn nhang ở nhà hiệu quả nhất dưới đây, chắc hẳn bạn sẽ bất ngờ với công dụng của chúng.

1. Cách chữa tàn nhang tại nhà hiệu quả với mật ong​

Mật ong đến lâu đã được biết đến là một loại “thần dược” thiên nhiên rất tốt cho làn da. bởi có có nhiều dưỡng chất, vitamin cũng như các dưỡng chất cần thiết, mật ong giúp làm nhạt tàn nhang trên khuôn mặt, thâm nám, cho bạn làn da đều màu, mịn màng. Bạn chỉ cần bôi mật ong nguyên chất lên vùng da có tàn nhang, sau khoảng 15 – 20 phút bạn rửa sạch mặt với nước lạnh.

điều trị tàn nhang


2. Chữa trị tàn nhang ở nhà với dầu cám gạo công dụng

Một trong những nguyên liệu từ tự nhiên rất được phụ nữ Nhật Bản ưa chuộng trong việc làm xinh xắn cho làn da chính là dầu cám gạo. Loại dầu nguyên chất này cực giàu vitamin E – dưỡng chất giúp chống lão hóa, ngăn chặn nếp nhăn và trị tàn nhang tại nhà công dụng. Bạn chỉ cần nhỏ khoảng 2 – 5 giọt tinh dầu cám gạo xoa đều lên vùng da có tàn nhang và mát xa nhẹ nhàng khoảng 5 phút, sau đó lấy bông lau sạch rồi rửa lại với nước ấm.

3. Chữa chữa tàn nhang trên gương mặt ở nhà với lô hội

Ngoài tính năng dưỡng ẩm, lô hội còn có tính chất kháng viêm, không gây kích ứng cho da, làm trắng da tự nhiên và là cách tẩy tàn nhang, thâm nám tác dụng. Sau khi rửa sạch mặt, ban xoa đều phần gel trong của lá lô hội theo đường xoắn ốc đến 15- 30 phút cho dưỡng chất thấm vào da. Thời gian dùng tốt nhất là một giờ trước khi đi ngủ. Luôn luôn massage ít nhất 15 phút. Nếu da bạn thuộc loại da dầu thì nên massage kỹ và nhiều hơn 15 phút.

4. Chữa trị tàn nhang trên mặt tại nhà với nước chang

Bạn có thể sử dụng nước chang để tẩy tàn nhang ngay ở nhà. Ngoài cách thoa trực diện nước chang lên vùng da có tàn nhang, bạn có thể trộn nước chang cùng mật ong, sữa chua không đường để làm mặt nạ. Sau khi đắp mặt nạ hoặc bôi nước cốt chanh, bạn nhớ rửa kỹ lại bằng nước sạch.

5. cách trị liệu tàn nhang tại nhà với bột nghệ dễ dàng

Trong hợp chất của bột nghệ vàng có chứa curcuminoid có tác dụng làm đẹp bổ dưỡng có hiệu quả cao thường có chứa trong các loại kem mỹ phẩm làm xinh xắn hiện này. Củ nghệ từ xa xưa đã được tận dụng làm nguyên liệu làm xinh xắn công dụng, đơn giản nhất là củ nghệ rửa sạch giã nhuyễn ngâm với rượu để khoảng 10 ngày sau đó lấy dung dịch để đắp lên da có tác dụng làm sáng da.

Để tăng hiệu quả trong việc trị nám bạn dùng bột nghệ tươi sau đó trộn đều với sữa chua theo tỉ lệ 2:1. bôi đều hỗn hợp đó lên da mỗi ngày. Bột nghệ pha trộn với sữa chua vừa có tác dụng làm mềm da xóa tàn nhang, sữa chua loại bỏ tế bào chết.

Các cách chữa trị tàn nhang ở nhà cực đơn giản, tiết kiệm giá cả bởi đều dùng các nguyên liệu thiên nhiên. tuy vậy, những cách chữa trị tàn nhang này đòi hỏi bạn phải kiên nhẫn áp dụng trong một thời gian dài mới có công dụng, cũng như không cho tác dụng cao đối với tình trạng tàn nhang lâu năm, tàn nhang dày, chi chít, trên diện rộng. Tàn nhang dễ tái phát trở lại. Bài viết đọc thêm: điều trị nám da hiệu quả ra sao?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét