Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Trẻ hóa da với dầu oliu như thế nào?

Thời gian và tuổi tác sẽ khiến cho cơ thể của mọi người có nhưng thay đổi nhất định, kèm theo đó là làn da cũng trở nên khô ráp, nhăn nheo và chảy xệ. Để hạn chế các biểu hiện lão hóa da đang “hoành hành”, hiệu pháp toàn diện dành riêng bạn, đó là ứng dụng bí quyết trẻ hóa da bằng dầu oliu.

1 – Dầu oliu – bí quyết làm kiều diễm không tuổi

Từ xa xưa, phụ nữ ở các nước phương Tây đã dùng dầu oliu như là một trong những nguyên liệu thần bí giúp chị em phụ nữ kéo dài tuổi thanh xuân. Dầu oliu nguyên chất được chiết xuất đến quả oliu có chứa gần như 100% các dưỡng chất có trong loại quả này.

Đó là chất chống oxy hóa vô cùng dồi dào, Vitamin E và những khoáng chất mà không một loại quả nào có được đã giúp oliu là loại dầu được hàng triệu phụ nữ phương Tây tin dùng nhờ hiệu quả trẻ hóa da thần kỳ.

Trẻ hóa da bằng công nghệ Mesotherapy


Trong dầu oliu có chứa :

+ Vitamin A : Có khả năng sát khuẩn cao và khôi phục vết thương, bảo vệ da trước tác động của ánh nắng mặt trời.

+ Vitamin D: Bổ sung khoáng chất cho làn da khỏe mạnh.

+ Vitamin E: Dưỡng da mềm mịn, tăng độ đàn hồi và giảm nếp nhăn.

+ Vitamin K: Chữa lành các tổn thương trên da.

2 – Cách trẻ hóa da bằng dầu oliu

Cách 1: Dùng dầu oliu nguyên chất

Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, bạn chỉ cần dùng một lượng nhỏ dầu oliu nguyên chất, thoa đều lên lòng bàn tay, sau đó bôi lên da mặt, massage nhẹ nhàng đến dưới lên trên để các tinh chất có trong dầu oliu thẩm thấu vào da và giúp cải thiện biểu hiện da khô ráp, chảy xệ.

Hãy để như vậy và đi ngủ cho tới sáng hôm sau, rửa mặt với nước mát. Chắc chắn đây là cách trẻ hóa da với dầu oliu hiệu quả nhất và đơn giản nhất dành riêng bạn đấy.

Cách 2: mặt nạ dầu oliu + nước chanh

Đây cũng là cách trẻ hóa da với dầu oliu tác dụng khi bạn chỉ cần thêm 1 chút nước cốt chanh để vừa giúp da trắng sáng hơn, vừa làm giảm các tình trạng lão hóa da

Cách tiến hành như sau:

+ Trộn 1 muỗn dầu oliu và 1 thìa nước cốt chanh, sao cho 2 nguyên liệu hòa lẫn vào nhau.

+ Bôi hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng để các hợp chất có trong hợp chất thẩm thấu vào da.

+ Sau cùng là rửa lại mặt với nước mát.

+ Thực hiện 3 – 4 lần/tuần, sau một thời gian, chắc chắn bạn sẽ có làn da mịn màng và căng mịn tự nhiên.
>> Giới thiệu công nghệ mesotherapy giúp bạn: trị tàn nhang, trị nám da, trị sẹo,... hiệu quả tại thẩm mỹ viện JK đang được mọi người rất ưa chuộng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét