Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Mặt nạ trị tàn nhang phù hợp với loại da nào?

Phương pháp điều trị tàn nhang bằng mặt nạ trị tàn nhang là một trong những giải pháp được rất nhiều chị em lựa chọn khi bắt đầu thấy các biểu hiện của tàn nhang trên gương mặt. Tuy nhiên, không phải loại da của từng chị em đều phù hợp với phương pháp điều trị tàn nhang tại nhà này. Vì thế dưới đây mình xin giới thiệu một số loại mặt nạ trị tàn nhang riêng biệt cho 2 loại da điển hình để chị em dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình một phương pháp tốt nhé!

Mặt nạ trị tàn nhang cho loại da khô

Thực tế đã cho thấy, biểu hiện của tàn nhang là triệu chứng khá phổ biến thường thấy trên những người có làn da khô. Vì khi làn da bị thiếu nước, thì các sắc tố melanin có cơ hội để tăng sinh trên làn da của bạn, phương pháp điều trị tàn nhang hiệu quả cho trường hợp này là chọn mặt nạ điều trị tàn nhang từ dầu dừa.


Trị tàn nhang bằng công nghệ Mesotherapy

Là một trong những nguyên liệu từ thiên nhiên, dầu dừa rất thân thiện với làn da của mọi người, hơn thế nữa dầu dừa chứa nhiều dưỡng chất giúp tăng cường độ ẩm và cải thiện sắc tố trên da, xoá tan đi những nốt thâm sạm do bệnh tàn nhang gây ra. Cách dùng rất đơn giản bạn chỉ cần thoa lên vùng bị tàn nhang trong vòng nửa tiếng sau đó rửa lại bằng sữa rửa mặt nhẹ dịu và hãy cảm nhận những đổi thay trên làn da của bạn.

Mặt nạ trị tàn nhang cho loại da nhờn

Loại da nhờn không giống như loại da khô nhưng với công việc điều trị tàn nhang với da nhờn nên có phương pháp điều trị chú ý. Đặc tính của loại da này khiến làn da của bạn bài tiết nhiều loại dầu khiến cho làn da rất dễ bị mụn, chính vì thế vật liệu tự nhiên giúp điều trị tàn nhang triệt để là sử dụng mặt nạ điều trị tàn nhang với nghệ và chanh.


Với loại mặt nạ này, bạn chỉ cần trộn đều 1 phần tư thìa bột nghệ, nửa thìa nước cốt chanh và 1 thìa mật ong lại với nhau. Sau đó bôi hợp chất này lên làn da mặt vùng quanh những vùng có dấu hiện bị tàn nhang và nằm thư giãn khoảng 20 phút sau đó rửa sạch lại với nước sạch. Cố gắng kiên trì điều trị khoảng 3 lần để khắc phục tình trạng tàn nhang trên làn da. Xem thêm công nghệ mesotherapy giúp trẻ hoá điều trị làn da bị lão hoá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét