Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Công dụng điều trị tàn nhang với lá trầu không

Trầu không là một trong những thứ rất dễ kiếm ngoài chợ cũng như ở nông thôn họ thường hay trồng ở mỗi nhà. Ngoài công dụng để ăn trầu hay lễ vật trong cưới hỏi thì nó còn có một công dụng khác khiến chị em phải bất ngờ đó là công thức điều trị tàn nhang rất hiệu quả mà có thể chị em không hề hay biết? Các bạn hãy cùng tôi tìm hiểu về công dụng của nó nhé!

Phương pháp điều trị tàn nhang với lá trầu không là một phương pháp điều trị tàn nhang được người xưa truyền lại cho đến bây giờ. Phương pháp này đã được sử dụng và làm mờ đi các nốt tàn nhang cho rất nhiều chị em phụ nữ. Đặc biệt hơn, lá trầu không nhưng có công dụng điều trị tàn nhang mà trong thành phần dưỡng chất của nó còn chứa nhiều vitamin và những khoáng chất để bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể, tốt cho làn da.

Trị tàn nhang bằng công nghệ Mesotherapy



Theo đánh giá của các chuyên gia, trong những thành phần của lá trầu không có chứa đựng tới gần 3% muối khoáng, 3% chất xơ và hơn 60% cargbohydrate. Vì đây toàn là những chất quan trọng giúp ngăn ngừa sự hình thành các sắc tốt melanin – nguyên nhân gây nám da và tàn nhang cho bạn.

Phương pháp để làm:

Chuẩn bị:  Khoảng 5 lá trầu không và 1 lít nước sạch.

Cách thực hiện:

-          Rửa sạch lá trầu.

-          Đun sôi với nước trong khoảng 30 phút.

-          Vớt lá trầu ra tán nhuyễn thêm một ít nước luộc lá.

-          Đun sôi hợp chất vừa mới tán nhuyễn với phần nước còn lại để được một hỗn hợp keo lại.
-          Cho vào lọ kín để bảo quản cận thẩn.

Cách dùng:

Lấy dung dịch bạn đã tạo sẵn bôi lên mặt mỗi ngày khoảng 30 phút thì rửa sạch lại với nước sạch.
Lúc đầu nên bôi trong 10 ngày liên tiếp. Sau đó thì nên dùng 1 lần trên 1 tuần. Để điều trị tàn nhang hiệu quả nên sử dụng kiên trì trong thời gian dài.


Chúc bạn có một làn da không còn tàn nhang sau hiệu pháp điều trị tàn nhang mà chúng tôi đã giới thiệu. Bạn có thể đến thẩm mỹ viện JK để tham khảo thêm phương pháp điều trị nám da hay rạn da sau khi sinh hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét