Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Cách đắp mặt bằng nha đam làm xinh xắn da mặt

Nha đam hay cách gọi tên khác là lô hội có công dụng làm kiều diễm rất tốt cho da, giúp cho làn da trở nên tươi tắn hơn và điều hòa được độ axit bên trong da, giúp sáng khoẻ da, thu nhỏ lỗ chân lông, giúp làm mịn da, ngừa mụn… sau đây, Xin giới thiệu những cách đắp mặt nạ với nha đam thông dụng hiện nay:
+ Xem thêm kỹ thuật điều trị nám da ở nữ giới hiệu quả ra sao?

Mặt nạ tinh chất nha đam
Bạn hãy ép phần thịt bên trong của lá nha đam tươi lấy nước. Lọc qua bông sở hữu nước nha đam nguyên chất. Nhỏ 2, 3 giọt nước nha đam với 4, 5 giọt nước sạch và bôi đều lên mặt. Có thể cắt phần thịt lá nha đam thành những lát mỏng rồi đắp vùng mặt và cổ giống như kiểu đắp mặt nạ dưa leo, cà chua. Loại mặt nạ này có thể mang đến hiệu quả làm mát da, phục hồi nhanh chóng vết thương ở làn da, giúp se lỗ chân lông và làn da thêm bóng mượt.

Điều trị nám hỗn hợp

Mặt nạ nha đam – mật ong
Dùng 100g nha đam tươi, 10g mật ong. Lấy lá nha đam rửa sạch, cắt nhỏ, cho vào nồi. Đổ khoảng nửa lít nước vào nồi đun lửa to đến khi sôi. Sau đó tiếp tục đun lửa nhỏ trong 15 phút. Chắt nước hòa chung với mật ong. Uống nước này kết hợp với đắp dung dịch đã chế lên mặt. Sau 1 tháng, bạn sẽ thấy da mặt được cải thiện đáng kể: mịn bóng, se lỗ chân lông và mượt mà hơn.

Mặt nạ nha đam – nước vo gạo
Nước vo gạo để đọng cặn, tiếp đó bỏ nước trong, trộn với nhựa thịt lá nha đam "lượng bằng nhau". Nên sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ lau mặt sạch rồi thoa đều dung dịch trên lên mặt, để vậy từ sáng, rửa lại bằng nước ấm.
Lưu ý: Với da nhạy cảm, bạn chỉ nên sử dụng phần trắng bên trong lá nha đam, gọt bỏ vỏ xanh môi trường vì vỏ xanh của lá nha đam có thể gây ngứa, nóng và dị ứng nhẹ.
Mặt nạ nha đam không nên dùng chúng hàng ngày, tối ưu là mỗi tuần chỉ đắp loại mặt nạ này từ 2-3 lần, mỗi lần đắp trong khoảng từ 15-20 phút sau đó rửa mặt sạch với nước. Khi đắp mặt nạ nên tránh các vùng quanh mẳt, lông mày và miệng.
Sử dụng mặt nạ nha đam làm đẹp da mặt, bạn cần chắc chắn da bạn không bị kích ứng với dung dịch của lá nha đam.
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các dịch vụ chăm sóc da như: điều trị tàn nhang, điều trị nám da, chăm sóc da hỗn hợp,... tại thẩm mỹ viện JK.

1 nhận xét:

  1. Nếu áp dụng những giải pháp trên nhưng chưa có hiệu quả nhanh chóng bạn có thể tham khảo một số dịch vụ khác tại Thẩm mỹ Delta

    Trả lờiXóa