Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Các lưu ý khi dùng kem trị tàn nhang


Khi điều trị tàn nhang thì phương pháp hướng đến đầu tiên của chị em có lẽ là dùng phương pháp kem trị tàn nhang để chữa trị, điều trị bằng giải pháp này cũng hiệu quả cao nhưng để phát huy hết những hiệu quả của nó thì chị em nên chú ý các điều sau đây:

Không tự mua kem điều trị tàn nhang

Để điều trị tàn nhang ở tại nhà, thì sử dụng kem điều trị tàn nhang là phương pháp hiệu quả và tiện lợi nhất. Tuy nhiên trên thị trường thì có vô số loại kem điều trị tàn nhang với các nhãn hiệu và chất lượng khác biệt nhau. Vì vậy, để lựa chọn cho mình một sản phẩm kem để điều trị tàn nhang phù hợp với làn da của mình thì hãy nên cân nhắc kỹ lưỡng và tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ cũng như tìm hiểu thông tin về nguồn gốc xuất xứ của kem điều trị tàn nhang có uy tín và an toàn không? trước khi mua sản phẩm. Tốt nhất là bạn hãy làm theo hướng dẫn của bác sĩ khi đi mua kem điều trị tàn nhang để tránh những điều không mong muốn khi sử dụng phải loại kem kém chất lượng, có thể gây nên kích ứng, mẫn cảm, tác dụng phụ không mong muốn,...ảnh hưởng đến sực khoẻ của bạn thân và vẻ đẹp của làn da.


Điều trị tàn nhang


Không nên ra ngoài nắng nếu chưa có những biện pháp bảo vệ tốt

Bởi vì ánh nắng là kẻ thù số 1 cho những ai mắc chứng tàn nhang trên da. Vì ánh nắng có chứa nhiều tia cực tím, gây tổn thương da, khiên cho làn da đen xạm, làm tăng cường khả năng sản sinh ra các sắc tốt melamin.

Vì sau khi sử dụng kem, sẽ khiến làn da của bạn trở nên mỏng manh hơn trước. Điều đó khiến cho làn da dễ bị bắt nắng và ảnh hưởng từ khói bụi ngoài môi trường và gây tổn thương da dễ hơn trước khi sử dụng kem điều trị tàn nhang. Chính vì thế, bạn nên hạn chế tiếp xúc trực tiếp làn da dưới ánh nắng để có được một kết quả điều trị tốt sau khi sử dụng kem để điều trị tàn nhang.


Nếu có thể bạn nên đi đến các thẩm mỹ viện để tìm hiểu thêm những phương pháp điều trị tàn nhang hay trị nám da bằng các công nghệ cao. Vì điều trị tàn nhang bằng công nghệ cao sẽ mang đến một kết quả ổn định và lâu dài hơn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét