Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Tẩy tàn nhang ra sao cho hiệu quả?

Chào các chị. Em vừa tìm hiểu thấy có mấy phương pháp tẩy tàn nhang ngay tại nhà mình nghe có vẻ khá đơn giản mà thấy trên mạng bảo là rất an toàn và hiệu quả nữa. Em rất phấn khích, và định làm theo nhưng lo lắng không biết nên chọn phương pháp nào hiệu quả hơn.

Phương pháp 1: Tẩy tàn nhang với mặt nạ sữa chua

Em thì cũng hay dùng sữa chua để đắp mặt thôi chứ chưa bao giờ nghe sữa chua giúp tẩy tàn nhang hiệu quả ra sao? Thấy mấy chị mách nhỏ là đắp mặt nạ sữa chua, và cho thêm chút bơ vào. Làm như vậy hàng ngày, sẽ giúp cho làn da xóa bỏ ngay tàn nhang mà không phải lo nguy cơ dị ứng, mẫn cảm với da hoặc tình trạng khô da nữa.

Trị tàn nhang bằng công nghệ Mesotherapy



Phương pháp 2: Tẩy tàn nhang với nước ép dưa chuột

Em thấy người ta chỉ dẫn là dùng hợp chất với một lượng “1 thìa cà phê nước ép dưa chuột” và sữa tươi, sau đó đắp lên mặt hoặc vùng da có tàn nhang. Nếu kiên trì sửa dụng thường xuyên thì những nốt tàn nhang sẽ mờ dần đi theo thời gian sử dụng.

Phương pháp 3: Mặt nạ trị tàn nhang với bột nghệ

Và có nơi chỉ lấy một củ nghệ, sau đó nghiền nhỏ thành bột. Thêm 1 ít nước cốt chanh mới vắt với bột yến mạch vào. Sau đó dùng hợp chất đó bôi lên vùng da bị tàn nhang để điều trị tàn nhang. Phương pháp này sẽ làm mờ tàn nhang rất hiệu quả.

Trên đây là 3 phương pháp trị tàn nhang tự nhiên, giúp xóa đi tan nhang ngay tại nhà nghe có vẻ đơn giản, dễ thực hiện. Tuy nhiên, em đang băn khoăn không biết có thực sự hiệu quả thật không và nên chọn không biết phải chọn phương pháp nào?


Kết lại thì theo mọi người mách bảo mỗi phương pháp đều có ưu điểm và và khuyết điểm của nó, nên tuỳ thuộc vào làn da của mỗi người mà bạn có thể lựa chọn cho mình một phương pháp phù hợp với làn da và tình trạng da bạn bị tàn nhang ở mức độ như thế nào? Nếu bị nhiều thì hãy nên đến các thẩm mỹ viện uy tín để áp dụng các phương pháp điều trị công nghệ cao như: công nghệ 
mesotherapy tại viện thẩm mỹ JK cũng đang được các bạn trẻ tìm đến và tin tưởng sử dụng, và có kết quả đáng kể sau vài lần điều trị tại đây. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét