Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Top 4 giải pháp trị tàn nhang siêu tốc ở nhà

Những đốm tàn nhang luôn là nguyên nhân khiến chị em chúng ta cảm thấy băn khoăn và mất tự tin khi xã giao với mọi người. Dưới đây là top 4 bí quyết trị tàn nhang siêu tốc tại nhà, chị em cùng tham khảo và áp dụng để có thể nhanh chóng tẩy đi những đốm tàn nhang đáng ghét đó nhé!

Bí quyết trị tàn nhang với hành tím
Phương pháp điều trị tàn nhang ở nhà bằng củ hành tím tương đối là hiệu nghiệm, chỉ cần bạn kiên trì tiến hành 2 lần/tuần một cách đều đặn thì những mảng tàn nhang sẽ từ từ mờ đi theo thời gian.
Cách làm: Bạn hãy cắt lát củ hành rồi sử dụng từng miếng chà nhẹ nhàng lên vùng da cần điều trị, chờ cho đến lúc khô thì bạn rửa sạch bằng nước.

điều trị tàn nhang

Phương pháp trị tàn nhang với đậu xanh
Phương pháp trị tàn nhang bằng đậu xanh vẫn được lưu truyền cho từ ngay nay vì hiệu quả làm nhạt mảng tàn nhang và chắc chắn số tiền bạn cần “tiêu tốn” cho 1 lần tiến hành này là không hề đáng kể.
Cách làm: Lấy 5 muỗn đậu xanh luộc, tán nhuyễn hạt đậu xanh và cho thêm một ít nước tạo thành một hỗn hợp mặt nạ. bôi lên vùng da xuất hiện tàn nhang, hoặc đắp khắp mặt. Khi hợp chất bắt đầu khô thì rửa sạch mặt với nước ấm. bôi hỗn hợp này mỗi tối sẽ mang lại thành quả tối ưu.

Phương pháp trị tàn nhang với sữa chua
Một trong những phương pháp giúp điều tẩy tàn nhang triệt để không mất từ 10 nghìn đồng mà bạn không thể bỏ qua đó là sữa chua không đường. Các axit lactic có mặt trong sữa chua có thể trợ giúp rất nhiều trong việc loại bỏ tàn nhang. Hay một giải pháp khác giúp điều trị nám da cho chị em phụ nữ.
Cách làm: sử dụng sữa chua thoa đều lên mặt, giữ yên như vậy trong 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Khi da khô, bạn có thể sử dụng thêm kem dưỡng ẩm để tránh gây kích ứng hoặc khô da.

Giải pháp trị tàn nhang với rau ngót
Vì rau ngót là loại thực vật luôn sẵn có, giá rẻ lại có tính ngọt, mát, giàu vitamin A, C. Lượng vitamin C trong rau ngót còn cao hơn cả cam, ổi. Chính vì vậy mà việc làm nhạt các vết tàn nhang tương đối đơn giản.
Cách làm: Giã rau ngót chung với gừng sao cho vắt được lượng nước vừa đủ để đắp lên da, để khô trong 15 phút và sau đó rửa sạch bằng nước. tiến hành đều đặn và thường xuyên giúp các nốt tàn nhang trên da bạn mờ đi trông thấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét