Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Các loại thực phẩm thần kỳ làm trẻ hóa da

Không cần sử dụng đến mỹ phẩm, không cần phải đến các thẩm mỹ viện, bạn hoàn toàn có thể làm trẻ hóa da của mình với các loại thực phẩm vô cùng quen thuộc sau đây.

1. Rau chân vịt.

Rau chân vịt, giống như rất nhiều loại rau có lá màu xanh đậm khác, cực giàu chất chống oxy hóa (được gọi là lutein).Thực phẩm này không chỉ tuyệt vời cho một đôi mắt khỏe mạnh , mà những nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng rau chân vịt cũng giúp ngăn ngừa nếp nhăn, căng da mặt tự nhiên bằng cách giúp duy trì độ ẩm và độ đàn hồi của da.
Ngoài ra, rau chân vịt cũng như những loại rau có màu xanh thẫm khác cũng có khả năng làm giảm quầng thâm dưới mắt do hàm lượng cao của vitamin K và C trong thành phần.

Trẻ hóa da bằng công nghệ Mesotherapy

2. Hàu

Ngoài công dụng là một loại thực phẩm kích thích tình dục khá nổi tiếng , hàu cũng có rất nhiều công dụng trong việc tăng cường vẻ đẹp của chúng ta và căng da mặt tự nhiên. Nếu da bạn đang bị nhạt màu, tái xám, nhão, trùng, bạn nên cố gắng cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết có trong con hàu cho cơ thể. bên cạnh hàu, sò và trai cũng có hiệu quả chống lão hóa công dụng.

3. Tỏi

Tuy vậy tỏi có mùi cực nặng và không phải ai cũng chịu nổi, nhưng về cơ bản, đây là một lại thực phẩm, rất tốt cho sức khỏe. Hơn thế nữa là một người bạn tuyệt vời cho làn da nếu bạn dùng đúng cách. Như một kháng sinh tự nhiên giúp làm sạch máu, thúc đẩy sự kháng khuẩn và miễn dịch, tỏi rất công dụng trong trị liệu mụn trứng cá , với tính chất chống viêm, giảm sưng.

4. Quả bơ
Tuy nhiên hàm lượng chất béo cao, nhưng các chất béo trong quả bơ đều lành mạnh và hơn thế nữa tốt cho sức khỏe làn da. Với hàm lượng caocác axit béo omega- 3 , quả bơ có thể giúp dưỡng ẩm làn da của mọi người đến bên trong và tăng cường sản xuất collagen, giúp phòng ngừa nếp nhăn và căng da mặt tự nhiên . Các thuộc tính chống viêm của bơ cũng rất tốt cho việc giúp đỡ để giảm mụn trứng cá và bệnh vẩy nến , trong khi đó hàm lượng cao của vitamin E trong bơ sẽ giúp giữ cho làn da của chúng ta dẻo dai và ngăn ngừa lão hóa.

5. Chuối
Chuối là một thực phẩm giàu kali và hơn thế nữa tốt cho việc làm căng da mặt tự nhiên. Theo khoa học, hiện tượng giữ nước bên trong cơ thể là tác nhân chính của chứng đầy hơi hoặc một gương mặt sưng húp. May mắn thay, kali có thể cân bằng được sự giữ và tích trũ nước bên trong cơ thể. xunh quanh chuối, các loại thực phẩm giàu kali khác còn có dâu tây, dưa , đu đủ. Đây đều là những sự lựa chọn tuyệt vời cho một khuôn mặt trẻ trung sáng khoẻ và căng da mặt tự nhiên.
Đặc biệt, giới thiểu thêm cho bạn công nghệ mesotherapy để điều trị nám, tàn nhang,...hiện đại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét