Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Chữa trị tàn nhang đúng cách - bạn chưa biết?

Tàn nhang luôn là nỗi ưu lo, ám ảnh của những chị em chẳng may mắc phải "tình trạng" cực kỳ đáng ghét này. làm sao để điều trị tàn nhang tận gốc với chi phí phải chăng mà không bị tái phát? Bạn đã thử ứng dụng những giải pháp đến dân gian từ các loại kem, thuốc nhưng vẫn không hề ăn thua? Có thể là bởi bạn chưa biết về bí quyết điều trị tàn nhang mang lại công dụng cao nhất. Hãy cùng khám phá từ a-z về phương pháp này nhé.

Đầu tiên, bạn cần phải hiểu tàn nhang là gì?

Tàn nhang là biểu hiện của các đốm tròn nhỏ, sậm màu, nằm trên bề mặt da và phân bổ thành từng đám, mảng thường tập trung nhiều trên mũi và hai má.
Tàn nhang có rất nhiều về màu sắc, có người màu vàng, nâu vàng, nâu sáng và phần lớn là màu nâu đen. Bản chất là sự phát triển liệu trình điều trị mức của các sắc tố nám da, và chúng thường xuất hiện ở những người có làn da xinh xắn, trắng, mỏng, mịn.

Điều trị tàn nhang

Bạn biết không tác nhân gây ra tàn nhang?
- Bởi di truyền là tác nhân chủ yếu
- Bởi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời
- Do sự thay đổi bất thường của các hormone bên trong cơ thể, phản ứng phụ gây ra khi dùng một số chủng loại thuốc cũng là tác nhân gây ra tàn nhang.
- Tàn nhang có thể là biểu hiện da của một bệnh nào đó: bệnh lão nhi, u sơ  thần kinh, hội chứng Moynahan và bệnh khô da sắc tố (nếu tàn nhang hiện diện ở hốc nách cần lưu ý đến các bệnh nêu trên), hội chứng Peutz-Jeghers (tàn nhang hiện diện ở môi, xung quanh miệng)…
- Dùng mỹ phẩm có có nhiều thành phần lột tẩy cũng sẽ làm da trở nên mỏng hơn và dễ bị tàn nhang hơn.
- Stress thời gian dài hoặc trải qua những cú shock lớn.

Làm gì để trị tàn nhang tận gốc?

Công nghệ tẩy tàn nhang Yellow Laser đã ra đời là bước đột phá ngoạn mục trong công nghệ làm xinh xắn, vượt qua tất cả các kỹ thuật điều trị tàn nhang, hay điều trị nám da bởi sự thông minh và ưu việt của nó. công nghệ sử dụng bước sóng kép 511 – 578 nm ảnh hưởng trực diện vào vùng trị liệu, phá hủy hoàn toàn hắc sắc tố gây tàn nhang mang đến hiệu quả hoàn toàn.

Quy trình chữa tàn nhang đúng cách:
Bước 1: chuyên gia thăm khám, soi da.
Bước 2: Sát khuẩn và bôi tê.
Bước 3: Chiếu ánh sáng Yellow Laser vào vùng tàn nhang.
Bước 4: bôi kem làm mát và tái tạo da.

Kết quả:
- Xóa sạch 95% dấu hiệu tàn nhang.
- Làn da trở nên mềm mại tươi trẻ.
- Tuyệt đối an toàn, không đau rát.
- Thành quả vĩnh viễn, không tái phát.

Chăm sóc sau khi điều trị:
- Bôi kem tái tạo, săn sóc da theo chỉ định của chuyên gia
- Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời
- Để vùng da trị nám tự bong vảy, không tự ý bóc da non

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét