Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Chia sẻ các bí kíp điều trị tàn nhang

Tàn nhang luôn là nỗi ưu lo phiền muộn khá lớn của rất nhiều chị em bởi nó tác động đến tính thẩm mỹ da, chính vì vậy phương pháp trị tàn nhang hiệu quả sẽ giúp cho chị em giảm bớt được nỗi ưu lo này. Chúng ta hay cùng tìm hiểu một số bí kíp trị tàn nhang hiệu quả nhé.

1. Bí kíp trị tàn nhang từ trứng gà

Bạn hãy chuẩn bị cho mình một lọ chứa khoảng 500ml giấm loại tốt nhất có thể. Chọn một quả trứng gà tươi, sau đó rửa sạch, để khô và đem ngâm vào lọ giấm trong vòng 1 tháng. Cho tới khi vỏ và trứng gà tan trong giấm thì hãy lấy một muỗng nhỏ dung dịch này pha với một ít nước ấm dùng để uống mỗi ngày. Dùng hỗn hợp này kiên trì lâu dài sẽ giúp cho da bạn sáng bóng và mềm mượt hơn đi rất nhiều.​

Trị tàn nhang bằng công nghệ Mesotherapy


Bên cạnh đó các bạn có thể dùng kết hợp trứng với sữa tươi để điều trị tàn nhang nhé. Hòa tan trứng gà với sữa tươi thành hợp chất và đắp lên da, hỗn hợp này thích hợp với mọi loại da nhưng đặc biệt tốt cho các loại da trung tính. Đây là phương pháp trị tàn nhang khá đơn giản và nhanh chóng mà cực kì an toàn cho bạn, không hề gây kích ứng cho da. Bạn sẽ thấy vẻ trắng sáng rạng ngời của làn da chỉ trong thời gian ngắn sử dụng kiên trì.

2. Bí kíp trị tàn nhang từ sữa chua

Có thể thay đổi sữa rửa mặt thường ngày với một chút sữa chua để cảm nhận sự thay đổi hiệu quả rõ ràng hơn. Phương pháp trị tàn nhang từ sữa chua sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ cho bạn.
Bạn chỉ cần bôi đều một chút sữa chua lên mặt và rửa sạch sau 10 phút, bạn sẽ cảm thấy da mình được dưỡng ẩm rất nhanh chóng. Để điều trị tàn nhang với sữa chua, bạn hãy bôi đều sữa chua lên da mặt, và lấy tay chà xát nhẹ nhàng trong vòng 60 giây, cuối cùng rửa mặt bằng nước sạch để khô tự nhiên. Những vết tàn nhang trên làn da sẽ giảm hẳn, cho bạn một làn da tươi trẻ không còn tàn nhang.

3. Bí kíp trị tàn nhang từ cà chua


Hàng ngày uống một cốc nước ép từ cà chua hoặc thường xuyên ăn cà chua trong bữa ăn, có công dụng phòng ngừa và điều trị tàn nhang rất hiệu quả. Vì trong cà chua hàm chứa rất nhiều thành phần vitamin C, có thể khắc chế các hoạt tính axitputinic trong da, có chức năng làm giảm thiểu hình thành nên hắc tố khiến da trắng hồng. Nếu bạn sử dụng thêm các loại mặt nạ từ cà chua mỗi ngày cũng sẽ giúp phòng chống tàn nhang xuất hiện trở lại trên da sau điều trị. Tham khảo thêm dịch vụ điều trị nám da hiệu quả bằng công nghệ cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét