Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Trị tàn nhang với giá đỗ hiệu quả thế nào?

Có lẽ bạn đã dùng và tìm hiệu nhiều phương pháp điều trị tàn nhang từ thiên nhiên, có thể bạn đã vừa ý với kết quả hoặc chưa hài lòng. Sau đây tôi xin giới thiệu thêm một phương pháp điều trị tàn nhang hiệu quả với giá đỗ. Giá đỗ là một trong những thực phẩm thiết yếu trong bữa ăn gia đình, tuy nhiên bạn có tin rằng nó có công dụng khác nữa mà chị em phụ nữ chúng ta nên biết không ạ? Đó là nó có thể điều trị tàn nhang với các thủ thuật cực kỳ đơn giản, hãy đọc bài dưới đây để tìm hiểu thêm bạn nhé!

Điều trị tàn nhang


Trong thành phần dinh dưỡng của giá đỗ có chứa nhiều vitamin A và C có công hiệu ngăn chặn sự tái tạo của các sắc tố làm đen, nám da là những yếu tốt gây nên tình trạng tàn nhang trên làn da của bạn. Sau đây là cách để điều trị tàn nhang với giá đỗ:

Phương pháp 1: Hãy rửa sạch giá đỗ với nước muối sau đó ép thành nước dùng uống mỗi ngày. Hoặc bạn có thể dùng nước ép đó để thoa lên vùng da bị tàn nhang. Hãy kiên trì sự dụng sau vài tháng chắc chắn bạn sẽ có một làn da trắng sáng, không còn tàn nhang nhiều như trước nữa.

Phương pháp 2: Kết hợp giá đỗ với cải củ

Đặc tính của giá đỗ và cải củ có thể bổ trợ cho nhau tạo thành hợp chất chăm sóc da bị tàn nhang rất tốt. Bạn hãy dùng 1 củ cãi trắng rửa sạch vào cho vào máy xay nhuyễn chung với giá đỗ. Sau đó vắt lấy nước ép để bôi lên vùng da bị tàn nhang và làm thế mỗi ngày, sự kiên trì sẽ cho bạn một kết quả hiệu quả trong thời gian ngắn.


Tuy rằng những phương pháp điều trị tàn nhang hay điều trị nám da bằng hiệu pháp thiên nhiên rất hiệu quả và tốt nhưng thời gian dành cho phương pháp này khá lâu có nhiều bạn làm được thời gian rồi bỏ vì chưa thấy được hiệu quả chính của nó. Chính vì lẽ đó, bạn hãy đến trung tâm thẩm mỹ viện JK để có những phương pháp điều trị nám, tàn nhang hiệu quả nhanh chóng từ những công nghệ hiện đại tại viện thẩm mỹ JK đang áp dụng và được rất nhiều chị em hưởng ứng và ủng hộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét