Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Dùng thuốc để trị tàn nhang và những lưu ý

Bên cạnh những liệu pháp điều trị tàn nhang mà bạn có thể dùng các vật liệu từ thiên nhiên, thì việc dùng thuốc để điều trị tàn nhàng được không ít giới trẻ đang tìm hiểu và áp dụng. Nhưng dùng thuốc sao cho an toàn và hiệu quả thì điều này khiến nhiều chị em còn băn khoăn khi lựa chọn phương pháp này. Sau đây là những lưu ý dành cho chị em khi sự dụng thuốc để điều trị tàn nhang.


1.  Lựa chọn sản phầm có nguồn gốc rõ ràng.

Bây giờ, trên thị trường thuốc có hàng tá, hàng trăm loại thuốc điều trị tàn nhang và chăm sóc da khác nhau, và việc có những sản phẩm không chất lượng và gây hại cho người sử dụng là điều không thể tránh khỏi được. Vì thế các bạn hãy là người làm đẹp thông minh đừng vì quá tin vào những quảng cáo chất lương trá hình hay những quảng bá thu hút người xem. Làn da của phái đẹp chúng ta rất dễ bị tổn thương, chỉ cần một tác động nhỏ hay một chất nào đó không phù hợp có thể gây nên tình trạng kích ứng, mẫn cảm và điều đó bạn không hề muốn đúng không? Vì thế, bạn nên chọn những sản phầm để điều trị tàn nhang có nguồn gốc rõ ràng và càng uy tín càng tốt.

điều trị tàn nhang


2. Nhanh không phải là cách tốt

Nhiều bạn trẻ muốn mình trở nên xinh đẹp chỉ trong vài lần điều trị tàn nhang, điều đó thôi thúc các bạn sử dụng những loại thuốc có tiêu đề “điều trị tàn nhang siêu tốc”. Những loại thuốc điều trị tàn nhang này thường có chất tẩy cực mạnh, làm khô và gây bong tróc da sau khi sự dụng. Khiến làn da của bạn mỏng nhẹ hơn, trông yếu đi rất dễ kích ứng với các chất tiếp xúc hàng ngày, hơn thế nữa, đặc tính của tàn nhang là nằm sâu ở lớp đáy và trung của bì da, nên nếu bạn chỉ làm bong tróc lớp da bị tàn nhang ở phía bên ngoài, thi hiệu quả của nó sẽ không được duy trì dài lâu. Chính vì vậy, bạn không nên sử dụng các loại thuốc điều trị tàn nhang cấp tốc.

3.      Tránh ra nắng khi mới sử dụng thuốc xong

Vì ánh nắng là kẻ thù của làn da, khiến cho tình trạng của tàn nhang trở nên xấu đi nhanh chóng. Sau khi sự dụng thuốc để điều trị tàn nhang, thì làn da của bạn đang trong trạng thái điều trị và mất đi sự bảo vệ cần thiết. Tốt nhất, nếu muốn một kết quả như ý hãy bảo vệ làn da của bạn một cách tốt nhất, tuyệt đối tránh nắng dưới mọi hình thức.

Xem thêm giải pháp điều trị nám da hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét