Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Kinh nghiệm điều chữa tàn nhang vĩnh viễn

Tàn nhang là một kẻ thù sắc đẹp của phái đẹp. Tuy nó không làm đau nhưng tàn nhang làm mất đi vẻ xinh xắn thẩm mỹ, khiến sắc mặt kém sáng và già nua, ảnh hưởng đến việc làm xinh xắn.

Tham khảo thêm bài viết: điều trị rạn da sau sinh cho mẹ bỉm.

1. Tàn nhang là gì?

Tàn nhang là những đốm tròn nhỏ, sậm màu, nằm trên bề mặt da và phân bổ thành từng mảng đám, thường thì chúng tập trung nhiều trên mũi và hai má.

Tàn nhang có rất đa dạng về sắc thái, có người màu vàng, nâu vàng, nâu sáng và đa phần là màu nâu đen. Bản chất của tàn nhang là sự phát triển quá mức của các sắc tố nám da, và chúng thường xuất hiện ở những ai có làn da đẹp, trắng, mỏng, mịn.

điều trị tàn nhang

2. Nguyên nhân gây ra tàn nhang

- Do di truyền là tác nhân chủ yếu.

- Bởi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời nhiều.

- Bởi sự thay đổi bất thường của những hormone "nội tiết tố" trong cơ thể, phản ứng không mong muốn khi sử dụng một số chủng loại thuốc cũng là nguyên nhân gây ra tàn nhang.

- Tàn nhang có thể là tình trạng da của một bệnh như: bệnh u xơ thần kinh, bệnh lão hoá, hội chứng Moynahan và bệnh khô da melamin (nếu biểu hiện của tàn nhang hiện diện ở hốc nách cần lưu ý từ các bệnh nêu trên), hội chứng Peutz-Jeghers (tàn nhang xuất hiện ở môi, xung quanh miệng)…

- Dùng mỹ phẩm có chứa nhiều thành phần tẩy trắng cũng sẽ làm da trở nên mỏng hơn và dễ bị tàn nhang xâm lấn hơn.

- Stress thời gian dài hoặc trải qua những cú shock lớn.

3. Làm sao để chữa tàn nhang tận gốc

Sử dụng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, đắp mặt nạ, lột da mặt... các đốm tàn nhang có thể mờ hơn nhưng sẽ đen trở lại. Một số cách trị tàn nhang có thể hết sạch như laser CO2 dùng tẩy nốt ruồi, sử dụng hóa chất gây cháy da... các biện pháp này gây sẹo lõm triệt để.

Hiện nay, kỹ thuật laser mới trị sạch đốm tàn nhang chỉ với một lần bắn tia duy nhất. Nếu liệu trình điều trị nhiều tàn nhang, các đốm còn sót lại sau trị liệu lần 1 chưa bắn tia,sẽ phải chữa trị lần 2. Một lần chữa trị khoảng 50 - 70phút, lần 2 cách lần 1 khoảng 3 tuần.

Kỹ thuật laser mới chỉ ảnh hưởng lên các hạt sắc tố melanin màu đen nâu của các đốm tàn nhang, chúng vỡ ra triệt để, tan vào hệ thống của bạch huyết và đào thải ra ngoài theo đường tự nhiên như: tuyến mồ hôi, qua đường đại tiểu tiện. Đốm tàn nhang hết sạch vĩnh viễn sau khi điều trị tàn nhang một tuần. Làn da bạn sẽ đẹp như vốn có, những đốm nâu, đen biến mất và không quay trở lại.

Kỹ thuật laser mới an toàn cho da, không gây xâm lấn, không có sẹo, không thâm và an toàn cho sức khỏe.
Bạn cũng nên phân biệt giữa nám, đốm nâu và tàn nhang. Với mỗi loại nám sẽ có biện pháp điều trị phù hợp, phải điều trị 8 - 9 lần.Trị tàn nhang chỉ một từ hai lần là hết sạch hoàn toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét