Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Mẹo trị nám ở cổ công dụng 99% chỉ bằng chanh

Nám da không đơn thuần xuất hiện trên da mặt, tay mà còn xuất hiện cả ở cổ làm làn da thiếu thẩm mỹ và sức quyến rũ của phụ nữ. Vậy làm cách nào để ngăn ngừa nám ở cổ công dụng nhanh nhất, bài viết dưới đây sẽ chị định bạn cách điều trị nám ở cổ với chanh đơn giản mà tác dụng lên tới 99%. Cùng tham khảo để ứng dụng nhé.

Cách trị nám ở cổ bằng nước cốt chanh tươi

Đây là cách đơn giản là, bạn chỉ cần lấy nước chang tươi, dùng bông thấm nước chang rồi đắp lên cổ chỗ bị nám da, để khoảng 10 – 20 phút cho khô rồi rửa thật sạch lại với nước lạnh. nước cốt chanh có chứa axit tự nhiên có chức năng như một chất chống oxy hóa giúp tẩy đi vết thâm nám làm trắng da tự nhiên công dụng. Khi ứng dụng, ban đầu da có thể cảm thấy bị ngứa rát do dị ứng nhưng sau đó sẽ dịu lại. Khi đó bạn không cần ưu phiền nhé. Chỉ trong đối tượng da bị nổi mẩn đỏ thì không nên ứng dụng theo cách này nữa.


Điều trị nám hỗn hợp


Cách trị nám ở cổ dùng chanh và nước hoa hồng

Bạn hòa nước chang và nước hoa hồng lượng đều nhau, mỗi thứ 1 thìa cà phê. Sau đó sử dụng bông gòn thấm dung dịch và thoa đều lên cổ, pha trộn tiến hành masage nhẹ nhàng cho da để dưỡng chất thấm sâu. Bạn có thể thực hiện theo cách này vào mỗi đêm và để qua đêm và rửa lại mặt vào sáng hôm sau. Kiên trì thực hiện hàng ngày và trong 1 tháng sẽ giúp làm mờ vết thâm nám dưới cổ và giúp da trắng sáng hơn. Tìm hiểu thêm về cách: điều trị tàn nhang hiệu quả như thế nào?

Cách trị nám ở cổ bằng chanh và bột nghệ

Bột nghệ cũng có tác dụng làm trắng da, chất chống oxy hóa giúp làm mờ thâm nám cho da trắng tự nhiên và ngăn chặn lão hóa.
Bạn lấy nước chang và bột nghệ trộn đều sao cho tạo thành một dạng hợp chất sền sệt. sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên vùng cổ bị nám da, masage nhẹ nhàng cho da khoảng 2 phút. Bạn tiếp tục để thêm khoảng 15 phút cho da khô đi sau đó thì rửa lại bằng nước ấm. Mỗi tuần ứng dụng 2 – 3 lần và kiên trì sẽ cho kết quả tốt.

Cách trị nám ở cổ với chanh và mật ong

Công thức này cũng rất tuyệt vời để khắc phục vùng da bị nám. bởi mật ong cũng có có nhiều chất giúp nuôi dưỡng và phục hồi làn da rất tốt, đồng thời dưỡng da không tì vết chắc khỏe. Khi kết hợp với chanh có tính axit làm trắng da sẽ kết hợp với nhau thật hoàn hảo.
Bạn hòa 1 ít nước chanh tươi mới vắt và mật ong nguyên chất, thoa lên cổ và để khô sau vài phút trước khi rửa sạch với nước. áp dụng hàng ngày bạn sẽ nhanh chóng thấy được sự thay đổi màu sắc ở khu vực này.

Cách trị nám ở cổ bằng chanh và cà chua

Cả hai loại trái cây này đều rất nhiếu dưỡng chất citric và vitamin C, với công dụng làm sáng các vùng da tối màu cực tác dụng và nhanh chóng.
Đầu tiên, bạn lấy quả cà chua rồi rửa sạch, bổ ra bỏ hạt, tán nhuyễn rồi cho nước chang vào trộn đều. dùng hợp chất này thoa lên cổ và để khoảng 20 – 30 phút trước khi dùng nước ấm rửa sạch. tiến hành đều đặn 2 lần mỗi ngày, bạn sẽ mau thấy vùng da quanh cổ trở nên trắng hồng, tươi sáng và rất mịn màng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét