Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Phương pháp trị tàn nhang sau sinh từ trái cam


Sau khi sinh, các vết đốm tàn nhang thường xuất hiện nhiều lên khiến cho không ít mẹ bỉm cảm thấy phiền lòng vì hiện tượng này. Không nhứt thiết phải cầu kỳ, các mẹ bỉm có thể tự điều trị tàn nhang ngày tại nhà với trái cam cực kỳ đơn giản nhé.

Trị tàn nhang và vỏ cam

Bạn lấy một ít vỏ cam tươi, rồi rửa sạch và chích nhiều lỗ nhỏ trên vỏ hay dùng dao cắt nhẹ lên vỏ cam; Sau đó ngâm vỏ cam vào nước nóng ấm, để qua đêm. Sáng hôm sau khi thức dậy, bạn dùng nước này để rửa mặt và để da khô tự nhiên. Hãy ssử dụng kiên trị bạn sẽ có một làn da đẹp hiệu quả.


Trị tàn nhang bằng công nghệ Mesotherapy


Nước cam ép và sữa chua

Trộn đều khoảng 1/4 hộp sữa chua không đường với 2 thìa nước ép cam tươi. Dùng sữa chua có chức năng lấy đi lớp tế bào chết một cách rất tự nhiên, giúp làn da sáng mịn màng, kết hợp với một lượng vitamin C có trong cam sẽ khiến cho vết thâm của tàn nhang nhanh biến mất.

Đây là loại mặt nạ rất tốt cho những trường hợp da sau thời kỳ cháy nắng hoặc bị tàn nhang. Các bạn cần bôi lên mặt khoảng 15 phút và rửa lại với nước lạnh để có kết quả tốt.

Nước ép chanh và cam

Bạn hãy chọn ra một quả chanh vàng tươi, một quả cam và một quả chanh tươi mát. Đem tất cả vắt lấy nước trong một chiếc tô, sau đó lấy một muỗng nhỏ sữa chua cho vào để được một hỗn hợp sệt dẻo, rồi thoa lên mặt hoặc vùng da bị tàn nhang. Sau khi đã rửa mặt sạch, bạn nên tiếp tục thoa kem dưỡng ẩm cho da để phòng tránh tình trạng khô da.


Với những phương pháp điều trị tàn nhang từ trái cam và sự kết hợp với những nguyên liệu thường dùng thì bạn đã có những phương pháp điều trị tàn nhang hay điều trị nám da rất hiệu quả ngay tại nhà mà không cần phải tốn nhiều thời gian công sức để tìm kiếm thêm các phương pháp khác nữa. Chúc bạn thành công và có một làn da tươi đẹp, mịn màng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét