Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Mặt nạ nha đam trị nám da công dụng

Nám da có thể xem là kẻ thù của nữ giới, nó không những liên quan từ vấn đề các thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng nhiều tới sự tự tin, niềm vui cuộc sống của phụ nữ. Vậy phải làm sao để giữ làn da đẹp, trắng hồng, mềm mịn và phục hồi lại làn da bị nám của mình một cách an toàn và hiệu quả cao?

Cách trị nám da tuyệt vời
Biểu hiện của tàn nhang và nám là những đốm tròn nhỏ, sậm màu, nằm trên bề mặt làn da và phân bố thành từng mảng trên da. Chúng phát triển thể cực nhanh sau khi vùng da đó nếu tiếp xúc dưới ánh nắng mặt trời ở thời điểm gay gắt. Có hai dạng tàn nhang hiện nay là: Ephelides (có màu xám nhạt, hay xuất hiện trên da nhiều vào mùa hạ và nhạt dần vào mùa đông lạnh) và loại thứ 2 là Lentigines (có màu nâu hay đen, đối tượng có thể gặp dạng này ở trẻ em. Chúng có màu tối hơn dạng Ephelides và không mờ đi vào mùa đông).

Điều trị nám hỗn hợp

Chị em hàng ngày cần phải nghiên cứu cực mất nhiều thời gian những loại mỹ phẩm đắt tiền về thành phần tác dụng trị nám của chúng mà chúng ta chưa biết chính các loại mỹ phẩm đó chúng ta có thể tự chế từ những cây cỏ thiên nhiên. Do vậy thẩm mỹ viện JK xin chia sẻ bí quyết trị nám da đến cây nha đam
Lô hội còn có nhiều tên gọi khác như Nha Đam, Long Tu… Thân cây lô hội chứa một lượng nước lớn, bao gồm các chất dinh dưỡng như A, C, E, B1 cùng nhiều dưỡng chất như can-xi, natri, kẽm… bên cạnh đó, loài cây này còn có tác dụng như một loại bài thuốc trong lĩnh vực hóa mỹ phẩm.
Theo các nghiên cứu cho thấy, nha đam là loại mặt nạ giúp trị liệu nám da hiệu quả cho mẹ bầu. Bạn có thể dùng lá nha đam tách đôi, lấy gel bên trong thoa lên da mặt thường ngày và rửa lại bằng nước sạch.

Mặt nạ nha đam trị nám tuyệt vời
Áp dụng của gel bên trong lá lô hội luôn được sử dụng trong việc ngăn chặn những vết thương mới hình thành và mờ các vết thâm, sạm nám, chữa tàn nhang hoàn toàn. Vì thế để ngăn ngừa những nốt chấm bi xấu xí, bạn đừng quên dùng gel của lá nha đam bôi trực tiếp lên da mỗi tuần 3 lần.
bên cạnh đó bạn cũng nên kết hợp nha đam với một số hỗn hợp khác sở hữu công dụng vừa dưỡng làn da trắng hồng vừa điều trị nám vừa mặt nạ trị mụn công dụng.

Mặt nạ nha đam – nước vo gạo
Dùng nước vo gạo để lắng, sau đó bỏ nước trong, trộn với chất nhờn từ thịt lá nha đam (tỷ lệ nước gạo và dung dịch thịt nha đam cân đối nhau). Ban đêm trước khi đi ngủ lau mặt sạch rồi thoa đều dung dịch trên lên mặt, để vậy từ sáng, rửa lại bằng nước ấm.
Lưu ý: Với làn da nhạy cảm, bạn chỉ nên sử dụng phần trắng bên trong lá nha đam, gọt bỏ vỏ xanh môi trường vì vỏ xanh của lá nha đam có thể làm ngứa, nóng và dị ứng nhẹ.
Mặt nạ nha đam không nên sử dụng chúng hàng ngày, tốt nhất là mỗi tuần chỉ đắp loại mặt nạ trị nám này thì khoảng 2 lần/1 tuần, mỗi lần đắp trong khoảng đến 20 phút sau đó rửa mặt sạch với nước sạch. Khi đắp mặt nạ thì các bạn nên tránh các vùng quanh mắt, lông mày và miệng.
Mặc dù trước khi sử dụng mặt nạ nha đam, bạn cần chắc chắn da không bị dị ứng với dung dịch của lá nha đam.
Bên cạnh đó, bạn có thể tìm hiểu thêm một cách trị nám tác dụng và không phải tốn thời gian, đó là kỹ thuật trị nám bằng kỹ thuật Laser Toning – được xem là bước đột phá trong việc điều trị nám da hiện nay. Kỹ thuật Laser Toning không gây đau rát, không làm tổn thương, không tác động đến những vùng da xung quanh và không để lại sẹo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét