Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Trị Nám tận gốc Bằng Đu Đủ Xanh

Với chi phí rẻ mang lại hiệu quả cao từ đu đủ xanh, việc điều trị nám không còn là vấn đề lo lắng nữa. Bạn chỉ cần thực hiện đúng cách sẽ có ngay làn da trắng mịn thay cho làn da nám xấu xí.

Cùng tìm hiểu cách tiến hành trị nám đến đu đủ xanh bằng bài viết dưới đây nhé.
Nám xuất hiện là bởi sự hắc tố melanin sản sinh dư thừa, tạo thành các mảng không đều màu trên da. Với những thói quen: thức đêm, sử dụng nhiều chất kích thích, ăn nhiều thực phẩm chiên rán khiến da bạn bị lão hóa một cách nhanh chóng, do đó nám da được hình thành.

Việc trị liệu và phòng ngừa nám sẽ nhanh chóng tiêu tan vết nếu bạn thực hiện 2 cách làm sau từ đu đủ xanh. bởi trong đu đủ có chứa enzyme giúp trẻ hóa da và vitamin C, E, chất oxy hóa có trong nó sẽ làm giảm liệu trình điều trị trình lão hóa làn da, trị nám tận gốc.

Điều trị nám hỗn hợp

Cách 1: Trị nám bằng nước ép đu đủ

Chỉ cần lấy 1 trái đu đủ xanh, gọt vỏ, bỏ hạt, thái thành miếng và xay nhuyễn với máy sinh tố ép lấy nước.

Rửa mặt sạch bằng nước ấm, sử dụng bông tẩy trang thấm nước đu đủ rồi bôi lên vùng bị nám pha trộn với massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu vào da.
Thư giãn khoảng 30 phút sau rửa sạch với nước ấm và thoa kem dưỡng ẩm.

Tiến hành 2/lần để mang lại công dụng hiệu quả nhất.

Cách 2: Trị nám bắng nhựa đu đủ

cắt phần đầu của quả đu đủ để nhựa chảy ra.

Rửa mặt với nước ấm, sau đó dùng bông tăm thấm nhựa "tinh chất" đu đủ xanh lên vùng da bị nám.

Khoảng 20 phút sau rửa sạch với nước ấm.

Hãy áp dụng cách này 2 lần/ngày để đạt hiệu quả hiệu quả nhất. lưu ý, nhựa đu đủ có tính kháng khuẩn cao, sẽ khiến da bạn bị ngứa và kích ứng nên chỉ bôi lên vùng nám thôi nhé.

Trên đây, là cách trị nám công dụng đến đu đủ, hãy áp dụng ngay để có làn da trắng mịn nhé. Ngoài ra bạn có thể dùng kem trị nám cũng là cách điều trị hiệu quả và không tốn nhiều thời gian tiến hành cho bạn. Hay điều trị tàn nhang là một liệu trình cần rất nhiều công sức vào thời gian.

1 nhận xét: